ซาลาห์ ยอมรับ หลังแค่เจ๊า แมนยูฯ

มาทีมีสะดุ้ง "ซาลาห์" ยอมรับปัญหาใหญ่ "ลิเวอร์พูล" หลังแค่เจ๊า "แมนยูฯ-อาร์เซนอล"

ซาลาห์ ยอมรับ หลังแค่เจ๊า แมนยูฯ นานๆ มาที “ซาลาห์” เผยปัญหาใหญ่ “ลิเวอร์พูล” หลังได้แค่เจ๊า แมนยูฯ-อาร์เซนอล อดขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ความในใจ หลังจบเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งต้องไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 1-1 โดยที่เขาเป็นผู้ทำประตูแบ่ง 1 แต้มสำคัญ ส่งผลให้ “หงส์แดง” ยังรั้งอันดับ 2 มี 39 คะแนน ตามหลัง “ปืนใหญ่” ที่ยังครองจ่าฝูงอยู่แค่ 1 คะแนน

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ได้เล่นในบ้าน 2 นัดติดต่อกัน และมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในเกมด้วย แต่กลับถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล บุกมาแบ่งแต้มถึงถิ่น ทำให้ตอนนี้ยังรั้งอันดับ 2 และเพิ่งเสีย คอสตาส ซิมิกาส ที่เจ็บกระดูกไหปลาร้าหักไปอีกราย จนเหลือแค่ โจ โกเมซ ที่ต้องโยกมาเล่นแบ็กซ้ายจำเป็น

ล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกมายอมรับผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าปัญหาใหญ่ของ ลิเวอร์พูล คือการทำแต้มหลุดมือบ่อยครั้งในเกมที่มีโอกาสชนะ ซึ่งอาจกระทบต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในระยะยาว โดยเขียนแคปชั่นพร้อมโพสต์รูปในเกมล่าสุดที่เสมอ อาร์เซนอล ว่า “เรารู้ว่าเราไม่สามารถทิ้งคะแนนแบบนี้ต่อไปได้ และเราจะสู้ต่อไปเพื่อทำให้ดีขึ้น”

นัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมอันดับรองสุดท้าย แข่งขันคืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคมนี้ ตรงกับ 00.30 น. ของวันพุธที่ 27 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

สับโจ๊ก”SubJoke”: www.facebook.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : subjoke

ซาลาห์ ยอมรับ หลังแค่เจ๊า แมนยูฯ

Similar Posts