เอฟเอ ประกาศ "เซาธ์เกต" ได้ไปต่อรอวัดผลงาน ยูโร 2024

เอฟเอ ประกาศ เซาธ์เกต ได้ไปต่อรอวัดผลงาน ยูโร 2024 หลังจากที่เพิ่งพาทีมตกรอบควอเตอร์ไฟนอลในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ประกาศแล้วว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมสิงโตคำราม ทีมชุดปัจจุบันจะยังคงมีส่วนร่วมจนถึงยูโร 2024 หลังจากพาทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอล เอฟเอ ประกาศ เซาธ์เกต ได้ไปต่อรอวัดผลงาน ยูโร 2024

อดีตกองหลังแอสตัน วิลล่า และมิดเดิ้ลสโบรห์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมทรีไลออนส์ในปี 2559 ต่อจากรอย ฮอดจ์สัน เขาสนุกกับการแสดงที่น่าประทับใจในขณะที่พาทีมจบอันดับสี่ในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียและที่อื่น ๆ จากนั้นเป็นรองแชมป์ยูโร 2020 ที่อังกฤษเป็นเจ้าภาพ

สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก 2022 เซาธ์เกตทำได้ดีที่สุดด้วยการพาทีมชาติอังกฤษผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยการแพ้ทีมชาติฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่องด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมสถิติชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 1 ใน ทัวร์นาเมนต์นี้

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะถูกวิจารณ์บ้าง แต่ก็ยังได้รับความไว้วางใจจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ให้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไปโดยมีเป้าหมายเข้ารอบต่อไปในศึกยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ

เอฟเอ ประกาศ "เซาธ์เกต" ได้ไปต่อรอวัดผลงาน ยูโร 2024

มาร์ค บูลลิงแฮม บริหารของ เอฟเอ ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ของสมาคมว่า “เรามีความยินดีที่จะยืนยันว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤาต่อไปและจะพาทีมลงทำศึก ยูโร 2024”

“แกเร็ธ และ สตีฟ ฮอลแลนด์ (ผู้ช่วย) ได้รับการสนับสนุนจากพวกเราอย่างเต็มที่เสมอมา และแผนงานของเราเกี่ยวกับศึก ยูโร ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว”

สำหรับงานต่อไปของ เซาธ์เกต หลังจากนี้คือการพา ทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นในรอบคัดเลือกของกลุ่ม ซี โดยจะออกไปเยือน ทีมชาติอิตาลี ที่สนาม สตาดิโอ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดนา ในวันที่ 23 มีนาคมปีหน้า

สับโจ๊ก”SubJoke”: www.facebook.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : subjoke.com

ที่มา : www.sanook.com

Similar Posts