นิวคาสเซิ่ล ปิดดีล บาร์นส์ จากเลสเตอร์ ซิตี้

HERE WE GO! นิวคาสเซิ่ล ปิดดีลคว้า "บาร์นส์" จาก เลสเตอร์ ซิตี้

นิวคาสเซิ่ล ปิดดีล บาร์นส์ จากเลสเตอร์ ซิตี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัวฮาร์วีย์ บาร์นส์ กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งสวนทางกับการย้ายออกไปของ อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง การันตีว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพวันนี้พรุ่งนี้ ซึ่งจะไปฟาดฟันกับ อัลลัน แซงต์-มักซีมิน ปีกขวัญใจแฟนบอลที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย

บาร์นส์เป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่ยังคงเล่นได้ดี ฤดูกาลที่แล้วเลสเตอร์ตกชั้นอย่างหนักจากพรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 25 ปีลงเล่นไป 40 นัด ยิงได้ 13 ประตู

ตอนแรกคาดว่าเลสเตอร์จะต้องขายบาร์นส์เพื่อหาเงิน หลังจากสตาร์ดังอีกคนอย่าง เจมส์ แมดดิสัน บินไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปก่อนหน้านี้ ไม่นับอีก 7-8 รายที่โดนปล่อยตัวหลังหมดสัญญา

ล่าสุด โรมาโนยืนยันว่านิวคาสเซิล “กำลังจะได้ตัวฮาร์วีย์ บาร์นส์ในลักษณะซื้อขาดจากเลสเตอร์ไปเลย!”

รายงานระบุว่าค่าตัวจะอยู่ระหว่าง 38-39 ล้านปอนด์ ขณะที่สัญญาส่วนตัวยังไม่ได้รับการเปิดเผย ผ่านข้อตกลง

การย้ายขึ้นเหนือสู่เซนต์ เจมส์ พาร์คโดยกองกลางจิ้งจอก มันจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของ Eddie Howe ในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก Sandro Tonali ของ AC Milan

ขณะเดียวกัน โรมาโน่ เสริมว่า แซงต์-มักซิแม็ง ปีกจอมพลังชาวฝรั่งเศส กำลังจะย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล ไปซบถังกับ อัล-อาห์ลี ในซาอุดิอาระเบีย เร็วๆ นี้เช่นกัน

สับโจ๊ก”SubJoke”: www.facebook.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : subjoke

นิวคาสเซิ่ล ปิดดีล บาร์นส์ จากเลสเตอร์ ซิตี้

Similar Posts