โอนาน่า อินเตอร์ฯ พร้อมรับกลับบ้านเก่า

นายจะแรงเพื่อ??!!! ถ้าแมนยูไม่ใช้ "โอนาน่า" อินเตอร์ฯ พร้อมรับกลับบ้านเก่า

โอนาน่า อินเตอร์ฯ พร้อมรับกลับบ้านเก่า จูเซปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ มิลานกล่าวว่าเขาพร้อมที่จะต้อนรับอังเดร โอนาน่า กลับมาที่สโมสรได้ทุกเมื่อ หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยเขาไป

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ มิลานกล่าวว่าเขาพร้อมต้อนรับอังเดร โอนาน่า กลับมาที่สโมสรได้ตลอดเวลา หากในอนาคตปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่ใช้และต้องการปล่อยตัว

นับตั้งแต่ย้ายจากอินเตอร์ มิลานมาโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัวเพียง 44+3 ล้านปอนด์ เขาถูกมองว่าช่วยให้ทีมของเอริก เทน ฮากมีประสิทธิภาพมากขึ้น เปิดเกมจากแนวหลังที่ดีกว่า ปรากฏว่า โอนาน่า ผิดหวังมาโดยตลอด ทั้งคู่เสียประตูง่ายและมีข้อผิดพลาดในการปล่อยบอลแทบทุกเกม

จนถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียไป 19 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดจาก 3 รายการ โดยโอนาน่าเป็นนักเตะคนเดียวทั้งหมด

แม้ว่าท่าทีของ เอริค เทน ฮาก ตอนนี้จะยังแสดงออกว่าเชื่อมั่นในตัว โอนาน่า อย่างเต็มที่ แต่ก็มีการมองจากบางฝ่ายว่า หากนายด่านแคเมอรูนยังคงเล่นด้วยคุณภาพต่ำแบบนี้ต่อไป อนาคตของเขาในทีมปีศาจแดงก็อาจไม่ได้ทอดยาวนัก

“ผมไม่อาจคาดเดาอนาคตได้ แต่ในฟุตบอล ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้” ซีอีโอทีมงูใหญ่ เผย “แน่นอน มันเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก สำหรับตัว โอนาน่า และสโมสรเรา”

“มันเป็นดีลที่ประสบความสำเร็จด้วยดีมากๆ ในการเซ็นสัญญาเขาเข้ามาแบบไร้ค่าตัว และสามารถขายเขาเพื่อทำเงินก้อนเข้าสู่สโมสรได้ด้วย”

ทั้งนี้ ในการเล่นให้ อินเตอร์ เมื่อซีซั่นก่อนหลังย้ายฟรีมาจาก อาแจ็กซ์ นั้น โอนาน่า ลงเล่นทั้งหมด 41 นัดรวมทุกรายการ ทำคลีนชีตไปทั้งสิ้น 19 นัด และได้รับคำชมสูงในการพา อินเตอร์ เข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวุดหวิด

สับโจ๊ก”SubJoke”: www.facebook.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : subjoke

โอนาน่า อินเตอร์ฯ พร้อมรับกลับบ้านเก่า

Similar Posts