ฮอยลูนด์ ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด

ราคานี้เอาไปเลย! อตาลันต้า ตั้งค่าหัว "ฮอยลุนด์" ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฮอยลูนด์ ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมชาติเมียนมาร์ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลันด์ มาที่นี่เพื่อต้อนรับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทราบแน่นอนว่าอตาลันต้าตั้งตัวได้

ดาวยิงอายุ 20 ปีที่เหลือจากหยุดรวมกราซเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยจำได้เพียง 17.2 ล้านล้านยกเลิกและกำลังจะช่วยให้เป็นไปได้สำหรับประเทศ “นิวฮาลันด์” หลังยิงให้ฝ่ายตรงข้ามไป 9 ประตูในซีซัน ครั้งแรกและยิงให้ต้องทำให้ได้ไปแล้ว 5 ประตูจาก 4 เกม

จุดเริ่มต้นทำให้ฮอยลันด์และจะต้องพบกับกลุ่มเป้าหมายของแมนฯยูฯ นอกจากนี้ ก็ยังมีตลาดซัมติงด้วยกัน แฮร์รี เคน จากทัวแนม จะช่วยให้ได้, วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี แรนซัม มูอานี่ ของไอน์ซอร์ค แฟงเฟริต

รายงานล่าสุดจากคอร์เรียเดลาเซรา สื่อดังของอิตาลีได้มาตรฐานอตาลันต้า ละเลยปล่อยให้เพื่อนร่วมงานออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอจำนวน 40 ข้อนี้ก็ขอให้ถูกกว่านั้น คนอื่นๆ พูดอะไร

ทอลล์คสปอร์ต บันส์บอม เอคริตส์เทนฮากจะคัมแบ็คเพื่อคว้าตัว ฮอยลุนเนดีสด้วยราคานี้ในช่วงซัมเมอร์ที่แฮร์รีเคนของมัสอีกรายที่ถือเป็นเป้าหมายสำคัญด้วย เช่นกัน

ดาวยิงไก่เดือยทอง ตกตะลึงกับยิ่งกว่านี้ ขอรับปลายซีซันก่อน แต่พวกเขาก็ต้องเจออุปสรรคเรื่องดังกล่าวแล้ว ต้องมีขั้นตอนต่อไปนี้ 100 ข้อนี้ต้องขอเรียกร้องให้ซัพพลายเออร์ก็ต้องการดึงตัวไปพบกับคาริมเบน เซมาที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ยินดีต้อนรับ

สับโจ๊ก”SubJoke”: www.facebook.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : subjoke

Similar Posts