ปารีส ทุบ ฮาแลนด์ จับคู่ เอ็มบัปเป้

ปารีสฯ ทุบคลัง! ล่า "ฮาแลนด์" จับคู่ "เอ็มบัปเป้"

ปารีส ทุบ ฮาแลนด์ จับคู่ เอ็มบัปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็กไม่ใหญ่ วางแผนทุ่มข้อเสนอก้อนโตให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ยอดกองหน้าชาวนอร์เวย์ ไปค้าแข้งในฝรั่งเศส และช่วยเติมเต็มเป้าหมายคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้ว่า PSG จะลงทุนอย่างหนักในเกือบทุกตลาดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา หรือหลังจากดูแลสโมสรของกลุ่มทุนตะวันออกกลางอย่าง QSI และประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกเอิงอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ไม่เคยไปถึงตำแหน่งแชมป์ยุโรป คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกแม้แต่ครั้งเดียว

สิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดของเปแอสเชคือการเป็นรองแชมป์ในปี 2020 โดยในฤดูกาลนี้พวกเขาพ่ายให้กับบาเยิร์น มิวนิคทั้งขาไปและขากลับจนร่วงเหลือเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งๆ ที่ไม่มีเงินลงทุน น้อยกว่าที่จะจ้างดาวยิงแชมป์โลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ มาล่าตาข่าย

เพื่อบรรลุเป้าหมายในการครองเจ้าแห่งยุโรปอีกครั้ง ล่าสุด สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า พวกเขาเล็งเสริมทัพในตลาดรอบหน้า หลังจบฤดูกาลนี้ มาที่ ฮาแลนด์ ที่กระหน่ำประตูใส่ แมนฯ ซิตี้ อย่างบ้าคลั่ง ยิงได้ 28 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ 34 ประตูในทุกรายการ

ฮาแลนด์มีตัวเลือกในการระบุเงื่อนไขการปล่อยตัวในสัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตัวเลขดังกล่าวยังไม่ได้รับการเปิดเผย รวมถึงมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เป็นต้นไป ยังไม่มีกำหนดในตลาดซื้อขายครั้งต่อไป

แต่ถึงกระนั้น เปแอสเช ก็พร้อมยื่นข้อเสนอสุดโหดให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณาดึง ฮาแลนด์ ประสานเกมรุกร่วมกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ สร้างคู่หัวหอกที่ดีที่สุด คำ

PSG เชื่อว่าพวกเขาจะไม่ถูกตรวจสอบโดยกฎ Financial Fair Play เมื่อหนึ่งในแผนการของพวกเขาคือการขาย Neymar กองหน้าชาวบราซิลออกจากทีมและลดภาระค่าธรรมเนียม จ้างเมสซี่ก้อนโตโดยไม่ขยายสัญญาเพิ่มเติมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์ว่าการดึง Haaland ไปที่ Parc des Princes ก็ถือเป็นหนึ่งในแผนระยะยาวของบอร์ดบริหารของ Paris เช่นกัน เมื่อพวกเขายังไม่ปิดโอกาสของ Mbapp เป้จะย้ายออกไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ตามที่หมัดเด็ดแดนน้ำหอมฝันในอีก 2-3 ปีข้างหน้า หรือหลังจากช่วงพีคของ คาริม เบนเซม่า กับทีมชุดขาวหมดลง

สับโจ๊ก”SubJoke”: www.facebook.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : subjoke.com

ที่มา : www.sanook.com

ปารีส ทุบ ฮาแลนด์ จับคู่ เอ็มบัปเป้

Similar Posts