ลิเวอร์พูล เอาแน่ พิจารณาเสนอซื้อ เบรัลโด้

ลิเวอร์พูลเอาแน่ ! เซา เปาโล ชัดเจนพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอซื้อ เบรัลโด้

ลิเวอร์พูล เอาแน่ พิจารณาเสนอซื้อ เบรัลโด้ เซาเปาโลสโมสรชั้นนำในลีกบราซิล พร้อมรับข้อเสนอจากทุกสโมสรที่สนใจคว้าตัว ลูคัส เบราลโด้ กองหลังดาวรุ่ง งานนี้คือลิเวอร์พูลซึ่งแสดงความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้มาเป็นเวลานาน เตรียมวิ่งเต็มสปีดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะครั้งที่ 2 มกราคมนี้

ดาวเตะทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่เป็นเด็กเยาวชน ก่อนจะได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ และได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ โกปา โด บราซิล ประจำปี 2023

เบรัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์สูงของ เซา เปาโล เคียงข้าง โรดริโก้ เนสเตอร์ มิดฟิลด์ วัย 23 ปี และ ปาโบล ไมอา กองกลาง วัย 21 ปี แน่นอนว่าการที่นักเตะชาวบราซิเลียนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทำให้พวกเขาได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในลีกยุโรป

รุย คอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ เซา เปาโล เปิดใจว่าพร้อมยอมรับข้อเสนอจากทุกสโมสรที่สนใจ เบรัลโด้ หรือแข้งคนอื่นๆ ในทีม “พวกดาวรุ่งเหล่านี้มีจิตใจที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งรู้ว่าช่วงเวลาแบบนี้จะต้องมาถึง (การย้ายทีม) เราคงจะต้องพูดคุยกับ เอเจ้นต์ และนักเตะ”

“ในที่สุดเราก็ต่อสัญญากับ เบรัลโด้ ไปจนถึงปี 2027 เราจะมีการพูดคุยกับพวกเขาถ้ามีข้อเสนอที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคน แต่ผมไม่เคยเผชิญหน้ากับความกดดันจากบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งเหล่านี้เลย” คอสต้า ระบุ

สับโจ๊ก”SubJoke”: www.facebook.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : subjoke

Similar Posts